BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG

Hotline

0794 999 937
0909 606 739
Giỏ hàng :
0
BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG

    CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG 

     

    Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể dao động tùy theo sản phẩm Quý khách đặt mua, Quý khách vui lòng tham khảo về tình trạng đơn hàng bằng cách gọi lên tổng đài của Vinadeal: 0909 606 739

    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

     1.      Vinadeal giao hàng ở những phạm vi, khu vực nào?

    Vinadeal giao hàng trên toàn quốc, bạn ở bất cứ nơi nào cũng có thể đặt hàng và nhận hàng từ Vinadeal, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận địa chỉ của bạn.

    2.      Có được thanh toán tiền khi nhận hàng?

    Quý khách có thể thanh toán tiền ngay khi nhận hàng. Quý khách chỉ phải thanh toán theo số tiền phải thu trên thùng hàng (số tiền này đã bao gồm cước phí giao hàng nếu có). Với các đơn hàng Quý khách đã thanh toán trước, bằng thẻ tín dụng, … thì số tiền phải thanh toán là 0đ (không đồng). Quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng để thuận tiện nhất trong quá trình giao dịch.

    3.      Tôi mua Voucher trên Vinadeal có thể nhận hàng theo những hình thức nào?

    Quý khách mua Voucher trên Vinadeal có thể nhận hàng theo 1 hình thức sau:

    -          Khách hàng nhận Voucher giấy thanh toán online hoặc nhân viên giao hàng đến giao và thu tiền

    4.      Có được nhận một phần giỏ hàng?

    Quý khách không thể nhận một phần giỏ hàng. Tất cả các sản phẩm của Quý khách đặt sẽ được đóng gói chung thành một thùng hàng trước khi giao tới tay Quý khách. Hiện tại Vinadeal chưa thể hỗ trợ Quý khách nhận một phần thùng hàng được.

    5.      Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng?

    Quý khách có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng. Nếu Quý khách muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng vui lòng gọi lên tổng đài của Vinadeal 0909 606 739 để được hỗ trợ.

    6.      Tôi đã nhận hàng rồi nhưng không hài lòng và muốn trả lại có được không?

    Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng hóa sau khi nhận hàng.

    Nếu Quý khách không hài lòng muốn trả lại, Vinadeal sẽ thực hiện thu hồi và hoàn tiền lại cho Quý khách theo quy định đổi trả của Vinadeal. => Tại link : Chính sách đổi trả 

    7.      Lúc Vinadeal giao hàng tôi có việc bận đột xuất, tôi có được hẹn lại lần giao hàng khác không?

    Quý khách có thể hẹn lại thời gian giao hàng. Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng của Vinadeal sẽ gọi điện cho Quý khách để xác nhận giao hàng. Nếu Quý khách không thể nhận hàng ở thời điểm đó có thể hẹn lại một ngày giao khác để nhân viên đến giao hàng cho Quý khách.

    Để đơn hàng được giao nhanh chóng đến tay Quý khách, Quý khách vui lòng hẹn lại khoảng thời gian giao hàng chính xác (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ Tết) để nhân viên giao hàng có thể dễ dàng liên lạc và giao hàng cho Quý khách.

    8.      Tôi có thể ủy quyền cho người khác nhận hàng thay được không?

    Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng thay đối với các đơn hàng thanh toán trả sau.

    Riêng đối với các đơn hàng trả trước, Quý khách vui lòng chuẩn bị thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của Quý khách trong đó nêu rõ người được ủy quyền nhận đơn hàng.

    9.  Vinadeal có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ?

    Hiện tại, lịch giao hàng của Vinadeal là từ Thứ 2 đến Thứ 6 theo giờ hành chính 8h đến 17h. Thứ 7 giao buổi sáng từ 8h đến 12h.

    Vinadeal không hỗ trợ giao hàng vào các ngày lễ, tết theo quy định hiện hành.

    10.  Tôi đặt đơn hàng có nhiều sản phẩm nhưng chỉ nhận được một phần đơn hàng, vậy những sản phẩm còn lại khi nào Vinadeal sẽ giao đến cho tôi?

    Vinadeal có rất nhiều gian hàng của các đối tác khác nhau, đơn hàng của Quý khách có thể đã có một hoặc nhiều sản phẩm từ các đối tác của Vinadeal

    Do đó, thời gian Quý khách nhận được đơn hàng sẽ khác nhau tùy vào từng đối tác. Tuy nhiên phí giao hàng (nếu có) sẽ tính một lần duy nhất.

    12.  Trường hợp nào sẽ làm cho quá trình giao hàng của Vinadeal không đúng cam kết về thời gian?

    Vinadeal luôn nỗ lực giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tuy nhiên những trường hợp bất khả kháng phát sinh có thể làm chậm quá trình giao hàng của Vinadeal đến Quý khách:

    -      Thông tin giao hàng của Quý khách không đầy đủ về địa chỉ/ số điện thoại liên lạc dẫn đến nhân viên giao hàng của Vinadeal không tìm ra địa chỉ/ không liên lạc được với quý khách;

    -      Nhân viên giao hàng của chúng tôi liên lạc nhiều lần với Quý khách để giao hàng nhưng thuê bao không liên lạc được/ Quý khách không nghe máy;

    -      Vinadeal đã mang hàng đến giao nhưng Quý khách không thể nhận hàng và hẹn lại;

    -      Nhân viên giao hàng của Vinadeall đã đến giao hàng nhưng Quý khách để nhân viên chờ quá 10 phút và không thể liên lạc được với quý khách,

    -      Những trường hợp bất khả kháng phát sinh như thiên tai (động đất, lốc xoáy, mưa bão, tai nạn…) hoặc các trường hợp khác khiến giao thông bị gián đoạn.

    13.  Khi Vinadeal giao hàng, tôi có thể yêu cầu đồng kiểm đơn hàng với nhân viên giao hàng của Vinadeal được hay không?

    Quý khách có thể yêu cầu được mở thùng hàng kiểm tra hàng hóa bên trong dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng về chất lượng hàng hóa, số lượng, chủng loại, tính nguyên vẹn… có đúng với sản phẩm của Quý khách đã đặt trên website hay không, trước khi tiến hành thanh toán cho Vinadeal

    Sau khi đồng kiểm, Quý khách tiến hành ký vào thiết bị của nhân viên giao hàng để làm bằng chứng. Mọi vấn đề về hàng hóa phát sinh sau  khi khách hàng ký vào thiết bị Vinadeal sẽ không chịu trách nhiệm.

    0
    Zalo
    { "data": [ { "event_name": "Purchase", "event_time": 1725267067, "action_source": "website", "user_data": { "em": [ "7b17fb0bd173f625b58636fb796407c22b3d16fc78302d79f0fd30c2fc2fc068" ], "ph": [ null ] }, "custom_data": { "currency": "USD", "value": "142.52" } } ] }