CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VIANDEAL.VN
1.Chú Ý:
Đối với một số sản phẩm/ voucher/ thuộc danh sách hạn chế đổi trả sẽ được quy định rõ trong thông tin deal, chúng tôi xin từ chối hỗ trợ đổi trả theo chính sách này.
Đối với voucher thuộc ngành Ăn Uống , Dịch Vụ , Du lịch, chính sách đổi trả sẽ tùy thuộc vào quy định của từng deal khác nhau, quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin deal trước khi thanh toán.
Đối với ticket/e-ticket,( vé điện tử ) chúng tôi chưa hỗ trợ dịch vụ hủy hay đổi thông tin vé đã được hoàn tất thanh toán.
Định nghĩa:
- Nguyên vẹn là sản phẩm/ voucher còn tem, bao bì, nhãn mác, chưa kích hoạt sử dụng (hàng điện tử), đầy đủ linh kiện, phụ kiện; voucher chưa được sử dụng tại nhà cung cấp;
- Biên bản đồng kiểm là mô tả tình trạng sản phẩm ban đầu khi giao có khách hàng bao gồm yếu tố bên ngoài và các phụ kiện, quà tặng đính kèm sản phẩm. Biên bản này đã được khách hàng ký tên xác nhận khi nhận hàng;
- Lỗi của nhà cung cấp là những lỗi phát sinh trước thời điểm hàng được giao đến tay khách hàng; đối với voucher thiếu dấu mộc, nhà cung cấp đóng cửa hoặc từ chối phục vụ khách hàng hoặc không thực hiện đúng như cam kết
- Thiếu dấu mộc, nhà cung cấp đóng cửa hoặc từ chối phục vụ khách hàng hoặc không thực hiện đúng như cam kết
2. Hướng dẫn thực hiện đổi trả
Bước 1: Kiểm tra các điều kiện quyết định việc đổi/ trả
Sản phẩm/voucher/bắt buộc KHÔNG THUỘC danh sách hạn chế đổi trả
Không quá 10 ngày đối với sản phẩm/ voucher/còn nguyên vẹn; 3 ngày đối với sản phẩm hư, hỏng, bể, vỡ/ voucher bị rách kể từ khi quý khách nhận hàng
Bước 2: Quý khách chọn 1 trong các kênh liên lạc với Vinadeal.vn
Hotline 0909 606 739 (Sản phẩm / Dịch vụ), 0794 9999 37 (Du lịch)
Trò chuyện với nhân viên qua cổng chat “Hỗ trợ trực tuyến” trên website Vinadeal.vn
Gửi email cho Vinadeal qua địa chỉ tq@vinadeal.vn
Bước 3: Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Vinadeal.vn sẽ liên lạc hướng dẫn cách Quý khách cách thức phù hợp để gửi sản phẩm cần đổi trả về Vinadeal.vn. Hiện tại, Vinadeal.vn áp dụng 2 cách thức:
Cách 1: Nếu địa chỉ quý khách nằm trong danh sách khu vực hỗ trợ thu hồi thì quý khách vui lòng liên lạc và yêu cầu Vinadeal.vn cử nhân viên đến thu hồi .
Cách 2: Nếu địa chỉ quý khách không thuộc danh sách khu vực hỗ trợ thu hồi, thì quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi theo đường Bưu điện về công ty Vinadeal.vn
Địa chỉ nhận hàng: Thửa đất 361 P.Phú Tân TP.Bến Tre
* Lưu ý: khi đóng gói sản phẩm, Quý khách vui lòng đính kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
3. Chính Sách Đổi - Trả Do Giao Sai/ Thiếu/ Lỗi Sản Xuất/ Lỗi Vận Chuyển
Trong vòng 10 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm/ voucher/ Vinadeal sẽ hỗ trợ:
ĐỔI TRẢ HOÀN PHÍ 100% cùng với MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
- Vinadeal giao sai sản phẩm/voucher
- Sản phẩm/voucher/đã giao bị hư hỏng do lỗi sản xuất/ lỗi vận chuyển/ lỗi do nhà cung cấp.
Và nhanh chóng bổ sung sản phẩm đính kèm nếu còn thiếu.
Với điều kiện:
- Sản phẩm/voucher/KHÔNG THUỘC danh sách hạn chế đổi trả
- Sản phẩm/voucher/còn NGUYÊN VẸN
- Sản phẩm/voucher/KHÔNG có biên bản đồng kiểm khi giao hàng (điều này ý nghĩa là sản phẩm có KHÔNG biên bản đồng kiểm thì Vinadeal KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ).
Quá thời gian 10 ngày từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm/ voucher/ Vinadeal sẽ không hỗ trợ đổi trả. Chỉ hỗ trợ hướng dẫn bảo hành sản phẩm (nếu có) tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.
4. Chính Sách Đổi - Trả Do Không Còn Nhu Cầu Sử Dụng
Trong vòng 10 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm, Vinadeal sẽ hỗ trợ:
Đổi miễn phí với sản phẩm cùng mã hàng
Trả có thu phí 20% ( giá trị sản phẩm và ít nhất 30.000 đồng)
Với điều kiện:
- Sản phẩm KHÔNG THUỘC danh sách hạn chế đổi trả
- Sản phẩm còn NGUYÊN VẸN (là sản phẩm còn tem, bao bì, nhãn mác, chưa kích hoạt sử dụng (hàng điện tử), đầy đủ linh kiện, phụ kiện)
Nếu sản phẩm BỊ HƯ HỎNG và Quý khách không còn nhu cầu sử dụng, vui lòng liên lạc Vinadeal trong vòng 3 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm, Vinadeal sẽ hỗ trợ trả hàng có thu phí tùy theo kết quả thẩm định khi sản phẩm được thu hồi về Vinadeal hoặc Quý khách có thể chọn cách hỗ trợ hướng dẫn bảo hành sản phẩm (nếu có) tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.
Vinadeal sẽ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN cho Quý khách cho các yêu cầu chính sách này.
Quá thời gian đã quy định trên, Vinadeal sẽ không hỗ trợ đổi trả, chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm (nếu có) tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.
5. Phương thức hoàn phí và thời gian thực hiện
Vinadeal sẽ nhanh chóng chuyển khoản hoàn tiền cho Quý khách sau khi có kết quả thẩm định sản phẩm được thu hồi đổi trả. Quy trình thu hồi – thẩm định sẽ cần 2 ngày làm việc, trường hợp Quý khách gửi theo đường Bưu điện sẽ cần 5 ngày làm việc.
Sau khi có kết quả thẩm định, Vinadeal sẽ thực hiện chuyển tiền theo phương thức mà Quý khách đã chọn